Thứ Ba, 10 tháng 7, 2012

HDBank mobile banking ứng dụng trên Smartphone

Từ 5/7/2012, Ngân hàng Phát triển TP.Hồ Chí Minh (HDBank) chính thức triển khai dịch vụ Mobile Banking trên dòng điện thoại SmartPhone dùng hệ điều hành iOS/Android, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng trực tuyến 24/7, dễ dàng, thuận tiện ở mọi lúc, mọi nơi.


                         <<  Ngân hàng Habubank tự tin xóa nợ  >>
 


Theo đó, chỉ với một chiếc điện thoại dùng hệ điều hành iOS/Android và có tài khoản tiền gửi thanh toán tại HDBank, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch ngân hàng ngay trên chiếc điện thoại của mình như: tra cứu số dư tài khoản, xem sao kê chi tiết giao dịch, chuyển khoản trong và ngoài hệ thống HDBank, nạp tiền điện thoại di động trả trước, thanh toán các hóa đơn điện, điện thoại, ADSL và nhiều loại hóa đơn khác của các nhà cung cấp dịch vụ Viettel, Sfone, Mobifone, VNPT, Sài Gòn Postel, FPT,…. Ngoài ra, khách hàng có thể tra cứu thông tin về lãi suất, tỷ giá, tra cứu vị trí chi nhánh/địa điểm đặt máy ATM… Tất cả các dịch vụ này được HDBank cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Khách hàng dễ dàng sử dụng các tiện ích của HDBank Mobile Banking thông qua các dòng điện thoại SmartPhone như: iPhone, HTC Hero, HTC Desire, Samsung Galaxy,Sony Ericsson Xperia X10,Motorola Droid… Với thiết kế giao diện thân thiện, sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt, khách hàng dễ dàng tải ứng dụng và cài đặt HDBank Mobile Banking miễn phí trên Google Play, App store hoặc download phần mềm trực tiếp trên internet. Tất cả các giao dịch của khách hàng được đảm bảo tuyệt đối an toàn thông qua hệ thống công nghệ bảo mật xác thực 2 lần.

Để gia tăng tiện ích cho khách hàng, sắp tới, HDBank sẽ tiếp tục phát triển dịch vụ Mobile Banking với nhiều tiện ích tối ưu hơn nữa như: chuyển khoản liên ngân hàng qua thẻ; tiết kiệm online; xem thông tin về thẻ tiết kiệm và khoản vay; thanh toán tiền vé máy bay…  Tất cả các giao dịch của khách hàng được đảm bảo tuyệt đối an toàn và bảo mật.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét